Pakages | Internet (Max Speed) | SMS | Duration | Throttling Speed | Remark |
1 | 1 GB *Unlimited | 100 | 12 รอบบิล | 384 Kbps | FIX & No FIX |
2 | 3 GB *Unlimited | 100 | 12 รอบบิล | 384 Kbps | FIX & No FIX |
3 | 5 GB *Unlimited | 100 | 12 รอบบิล | 384 Kbps | FIX & No FIX |
4 | ความเร็วสูงสุด 1 Mbps | 100 | 12 รอบบิล | ความเร็วคงที่ | FIX & No FIX |
5 | ความเร็วสูงสุด 2 Mbps | 100 | 12 รอบบิล | ความเร็วคงที่ | FIX & No FIX |
6 | ความเร็วสูงสุด 4 Mbps | 100 | 12 รอบบิล | ความเร็วคงที่ | FIX & No FIX |
7 | ความเร็วสูงสุด 6 Mbps | 100 | 12 รอบบิล | ความเร็วคงที่ | FIX & No FIX |
เงื่อนไขการใช้บริการ
- อัตราค่าบริการข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
- การเปิดใช้บริการขั้นต่ำอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป
- อัตราค่าบริการข้างต้นอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของการให้บริการของบริษัทฯ
- ผู้ใช้บริการต้องยืนยันราคาโดยการออกใบสั่งซื้อสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่ออกใบเสนอราคา
- ผู้ใช้บริการรับทราบว่าบริษัทฯจะใช้เวลาทำการอย่างน้อย 3 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดทำการ ในการส่งมอบซิม หลังจากได้รับใบสั่งซื้อ
- อัตราค่าบริการข้างต้นไม่รวมค่าบริการระหว่างประเทศ ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริการ Audiotext บริการเลขหมายพิเศษบางเลขหมาย
- SIM ที่บริษัทฯให้บริการข้างต้นเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ผู้ใช้บริการต้องส่งคืนบริษัทฯภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันสิ้นสุดการใช้บริการ กรณีอุปกรณ์ ชำรุด เสียหายหรือสูญหายผู้ใช้บริการต้องชดใช้ค่า SIM ตามจำนวนที่เกิดขึ้นให้แก่บริษัทฯ ไม่เกินราคาตลาด ณ ขณะนั้น
- กรณีผู้ใช้บริการประสงค์จะระงับการใช้บริการชั่วคราวและต้องการรักษาหมายเลขเดิมไว้ จะต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้กับบริษัทฯทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน โดยผู้ใช้บริการจะต้องเสียค่ารักษาหมายเลข หมายเลขละ 100 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มต่อเดือน) โดยแจ้ง รายละเอียดการขอระงับการใช้บริการชั่วคราว พร้อมลงนามยืนยันจากผู้มีอำนาจและส่งมายัง E-mail sale_tl@thelink.co.th
- กรณีผู้ใช้บริการต้องการยกเลิกหมายเลข ต้องแจ้งบริษัทให้ทราบอย่างน้อย 30 วัน แบบเป็นลายลักษณ์อักษรหากบริษัทฯไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้า ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าบริการตามปกติ
- กรณีผู้ใช้บริการใหม่ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การชำระเป็นเงินสดเท่านั้น และจำเป็นจะต้องชำระไม่เกิน 15 วันหลังจากออกสารใบแจ้งหนี้